Tin hợp lực

Home / Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty chủ trì hội nghị “Gặp mặt và làm việc với Lãnh đạo, CBNV Khối Văn phòng, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực và Trường CĐ Y Dược Hợp Lực”

Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty chủ trì hội nghị “Gặp mặt và làm việc với Lãnh đạo, CBNV Khối Văn phòng, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực và Trường CĐ Y Dược Hợp Lực”

09/11/2022

Chia sẻ

Chiều ngày 7/11/2022, tại Hội trường tầng 4 tòa nhà E, GS.TS Nguyễn Văn Đệ – Ủy viên UBTW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty chủ trì hội nghị “Gặp mặt và làm việc với Lãnh đạo, CBNV Khối Văn phòng, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực và Trường CĐ Y Dược Hợp Lực”.

Tham dự hội nghị có TS. Nguyễn Văn Thành – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Bà Nguyễn Bảo Uyên – Phó Chủ tịch

HĐQT Tổng Công ty; Lãnh đạo các phòng/ban Tổng Công ty, Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực; CBNV, y bác sĩ, người lao động Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.

Tại hội nghị, GS.TS Nguyễn Văn Đệ biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV, người lao động Tổng Công ty; các đơn vị thành viên đã đạt được trong thời gian vừa qua và mong muốn Ban lãnh đạo bệnh viện, toàn thể CBNV trong thời gian tới phải không ngừng nâng cao kỹ thuật chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, ứng xử; chăm sóc người bệnh tận tính, chu đáo, không vụ lợi từ người bệnh… nhằm xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Cũng tại hội nghị, TS. Nguyễn Văn Thành – Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã quán triệt về công tác quản lý tài chính; thanh quyết toán bảo hiểm, ngân hàng… đối với bộ phận quản lý tài chính, kế toán của Tổng Công ty nói riêng và các đơn vị thành viên nói chung.

Hội nghị gặp mặt và làm việc với ban lãnh đạo, CBNV Tổng Công ty được tổ chức thường niên với mong muốn Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực sẽ ngày càng phát triển, giữ vững niềm tin của các đối tác, khách hàng và khẳng định được vị thế của mình: Hợp Lực – Niềm tin – Phát triển.

 

Chia sẻ

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay