Tin hợp lực

Home / Tổng Công ty đồng hành tổ chức chương trình với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành riêng cho các bạn sinh viên Đại Nam

Tổng Công ty đồng hành tổ chức chương trình với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành riêng cho các bạn sinh viên Đại Nam

26/05/2023

Chia sẻ

Nhằm kết nối giữa nhà trường – sinh viên – doanh nghiệp, ngày 26/05, Trường Đại học Đại Nam đã tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm 2023 – My Job, My Career”. Với cương vị là Nhà tài trợ Kim cương, Tổng Công ty CP Hợp Lực đã đồng hành tổ chức chương trình với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành riêng cho các bạn sinh viên Đại Nam.

Tham dự ngày hội việc làm về phía Hợp Lực có ông Nguyễn Văn Sơn – Phó chủ tịch HĐQT Trường CĐ Y Dược Hợp Lực; Ths. Lê Văn Lâm – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y dược Hợp Lực, ông Hoàng Xuân Mạnh – Giám đốc nhân sự Tổng Công ty cùng các cán bộ phụ trách công tác tuyển dụng của Tổng Công ty và Hệ thống y tế.

Theo đó, ThS. Lê Văn Lâm – Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y dược Hợp Lực thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty nhấn mạnh: “Ngày hội việc làm năm 2023 do trường Đại học Đại Nam tổ chức không chỉ tạo cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp cho các em sinh viên mà còn thể hiện sự hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp trong việc đào tạo và tuyển dụng. Với vai trò là nhà tuyển dụng, bằng sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi hy vọng đem đến sự kiện này với nhiều sự lựa chọn việc làm cho các bạn sinh viên. Đây cũng là cơ hội “vàng” để các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp có thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, tiếp nhận các thông tin tuyển dụng, đồng thời tìm hiểu rõ về môi trường làm việc của các đơn vị tuyển dụng”.

Cũng tại chương trình, các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu về quy mô và các lĩnh vực hoạt động của Tổng Công ty, Hệ thống y tế về nhu cầu tuyển dụng cũng như các chính sách đãi ngộ; tư vấn định hướng nghề nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng nhân sự làm việc tại Hợp Lực.

Là một chương trình được sinh viên mong đợi nhiều nhất, ngày hội việc làm thu hút hơn 2.000 sinh viên Đại học Đại Nam có cơ hội tìm hiểu, kết nối trực tiếp với đại diện nhà tuyển dụng của các đơn vị. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động như hội thảo giữa nhà tuyển dụng với sinh viên, tư vấn, giải đáp thắc mắc về tuyển dụng tại gian trại của các đơn vị và nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm

 

Chia sẻ

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay