Tin hợp lực

Home / Lãnh đạo Trung Ương chúc mừng doanh nghiệp đầu xuân năm mới

Lãnh đạo Trung Ương chúc mừng doanh nghiệp đầu xuân năm mới

12/03/2021

Chia sẻ

Sáng ngày 24/02/2021, đầu xuân năm mới các đồng chí lãnh đạo Trung Ương: ông Bùi Sỹ Lợi – Phó Chủ tịch Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội, bà Đỗ Thị Lan – Ủy viên trường trực Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội, bà Cầm Thị Mẫn – Đại biểu Quốc hội chuyên trách Đoàn đại biểu tỉnh Thanh hóa cùng các cán bộ, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đến thăm và động viên doanh nghiệp.

Tiếp đón đoàn, có TS. Nguyễn Văn Đệ – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực, TS. Nguyễn Văn Thành – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực và Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Đồng chí Bùi Sỹ Lợi gửi lời chúc sức khỏe đầu năm, ghi nhận và nêu cao những đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển y tế tư nhân. Đồng thời, thông tuyến sẽ là một cơ hội cũng như thách thức đối với Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, ông chúc Bệnh viện sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong nền y tế nước nhà.

Thay mặt đoàn, đồng chí Bùi Sỹ Lợi trao bó hoa tươi thắm và phần quà chúc mừng đến doanh nghiệp.

Nguyễn Văn Đệ đã cảm ơn sự ghi nhận, tin tưởng của Đảng và Nhà nước; đồng thời hứa đứng trước thách thức cũng như cơ hội “thông tuyến”, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực sẽ ngày càng phát triển vững mạnh.

Tổng Công ty cổ phần Hợp Lực, 595 Nguyễn Chí Thanh, Phường Đông Thọ, Thành phố Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373.711.166

Website: hoplucgroup.com

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lãnh đạo đến thăm doanh nghiệp

 

         

Chia sẻ

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay