Tin hợp lực

Home / VINH DANH TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP LỰC – DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA TỈNH THANH HÓA NĂM 2024.

VINH DANH TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP LỰC – DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA TỈNH THANH HÓA NĂM 2024.

17/07/2024

Chia sẻ

Tối ngày 12/6/2024, Tổng công ty cổ phần Hợp Lực vinh dự được trao tặng biểu trưng “Tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024 do Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa tổ chức.
Tham dự chương trình có: Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Đồng chí Lại Thế Nguyên – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Thi – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Đồng chí Mai Bá Nam – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh và 52 Doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh.

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Hợp Lực, TS.Nguyễn Bảo Uyên – Phó chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã lên nhận biểu trưng “Tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” và hoa chúc mừng của Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa trao tặng.
Tại buổi lễ, Đồng chí Mai Bá Nam – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trình bày báo cáo tình hình hoạt động, kết quả thực hiện chương trình “ Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2024. Với mục tiêu “tăng cường chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đánh của đoàn viên, người lao động, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần đưa Thanh Hóa sớm trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại”.
Phát biểu tại chương trình, Đồng chí Lại Thế Nguyên – Phó bí thư Thường trực tỉnh Uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hoá cho biết trong những năm qua Tỉnh đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách và triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh. Đồng chí Lại Thế Nguyên cũng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp của cộng đồng DN và đội ngũ doanh nhân, NLĐ vào sự phát triển của tỉnh. Đặc biệt, 52 DN được tôn vinh tại chương trình là những tấm gương tiêu biểu, đại diện cho tinh thần năng động, sáng tạo của đội ngũ DN, doanh nhân xứ Thanh trong thời kỳ mới.

Cũng tại buổi lễ, TS. Nguyễn Bảo Uyên – Phó chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Hợp Lực và Đồng chí Võ Mạnh Sơn – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa đã ký kết thoả ước lao động hợp tác nhằm thực hiện tốt hơn việc chăm lo cho người lao động và đồng hành cùng doanh nghiệp. Đây là một trong những nhiệm vụ để thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hoá tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất và lượng trong đối thoại, thương lượng tập thể tại doanh nghiệp mang lại lợi ích cho đoàn viên, người lao động .

Tổng công ty cổ phần Hợp Lực là doanh nghiêp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực. Doanh nghiệp luôn chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và người lao động, Thu nhập bình quân người 8,5 triệu đồng/người/năm; 100% người lao động làm việc thường xuyên tại doanh nghiệp được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Tổng Công ty luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước. Hằng năm doanh nghiệp tổ chức chi lương tháng 13, tặng quà cho đoàn viên và người lao động nhân dịp tết nguyên đán với tổng trị giá tiền và quà là gần 4 tỷ đồng. Thăm và tặng quà cho đoàn viên ốm đau, gia đình có việc vui, buồn trị giá gần 300 triệu đồng. Hỗ trợ bữa ăn cho nhân viên mỗi người 20.000 đồng/bữa, tổng trị giá trên 3 tỷ đồng/năm. Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Tổng số tiền và sản phẩm ủng hộ năm 2023 hơn 4,2 tỷ đồng.

Chia sẻ

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay